วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

น้ำมัน 5 อย่างช่วยให้บรรเทาการเจ็บป่วยจากประสบการณ์จริง

G-Oil 1001000


สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะแบ่งปันเรื่องสุดยอดผลิตภัณฑ์ G-Oil ของบริษัท100เท่า1000ทวี
มื่อวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 ลูกชายของดิฉันประสบอุบัติเหตุโดนไฟดูดจากเครื่องมือกลคือเครื่องเจาะสว่านแบบแท่นที่โรงเรียน ลูกชายเขาสะบัดมือหลุดจากเครื่องจนข้อมือหักทั้งสองข้าง ลูกชายเล่าให้ฟังว่าตอนที่สะบัดหลุดหัวใจกระตุกวูบแล้วก็ตัวเขียวชาไม่รู้สึกตัว จากนั้นก็ส่งตัวมาที่โรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา ก็ได้ทำการตรวจคลื่นหัวใจ เข้าเฝือก เจาะเลือดเพื่อดูค่าการสลายตัวของกล้ามเนื้อทุก 1 ชั่วโมง ใช้เวลาดูอาการถึงตี 2 คุณหมอก็ให้กลับบ้านและนัดเจาะเลือดในวันรุ่งขึ้น
เครื่องตัวนี้แหละที่รั่วซึ่งกำลังไฟ 320 โวลล์
นอนดูอาการที่ห้องฉุกเฉิน 
ใบที่ใช้ผูกข้อมือตอนนอนดูอาการ

วันที่ 4 สิงหาคม 2558 ก็ไปตรวจตามที่คุณหมอนัด ผลค่าการสลายตัวของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นและลูกก็มีอาการอาเจียนตลอด คุณหมอบอกว่าต้องดูอาการภายใน 1 อาทิตย์ เพราะค่าการสลายกล้ามเนื้อมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นจึงจำเป็นต้องมาเจาะเลือดตรวจทุกวันแล้วคุณหมอก็ให้ยาแก้อาเจียนและยาแก้ปวดแล้วให้กลับบ้าน หลังจากที่กลับถึงบ้านดิฉันก็เลยให้ลูกทาน G – Oil 2 แคปซูลหลังอาหาร 3 เวลา ยาแก้ปวดกับแก้อาเจียนไม่ให้ทานเลย

วันที่ 5 สิงหาคม 2558 ลูกตื่นมาตอนเช้า บอกว่าแม่ไม่ปวดข้อมือแล้ว และก็ได้ไปเจาะเลือดพบหมอเหมือนเดิมแต่ก่อนเจาะเลือดดิฉันก็ให้ลูกกิน อีก 2แคปซูล ปรากฏว่าผลเลือดออกมาคุณหมอบอกว่าค่าการสลายตัวของกล้ามเนื้อลดลงมากเกือบเป็นปกติ คุณหมอก็เลยบอกว่าอาทิตย์นี้ไม่ต้องมาเจาะเลือดแล้วหมอนัดอีกทีวันจันทร์หน้าและการทำงานหัวใจ ไต ปรกติหมด พร้อมกับหมอกระดูก หลังจากนั้นดิฉันก็ให้ลูกทาน G-Oil 9ตลอดทุกวัน วันละ 6 แคปซูล จนถึงวันที่หมอนัด
วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม2558 ไปตามนัด ก็ไปเจาะเลือดและ X-Ray จากนั้นก็เข้าพบคุณหมอ คุณหมอที่ดูแลทางด้านเลือดก็บอกว่า ดีใจด้วยค่ะคุณแม่ ลูกหายเป็นปรกติแล้วไม่ต้องมาพบคุณหมออีก  จากนั้นก็ไปตรวจห้องตรวจกระดูก คุณหมอก็บอกว่ากระดูกติดดีเขาบอกว่าคงเป็นเด็กก็เลยติดง่าย คุณหมอก็ถามว่าปวดไหมลูกบอกว่าไม่ปวด คุณหมอถามว่ายาแก้ปวดที่ให้ไปพอหรือเปล่าดิฉันก็บอกว่ากินไปเม็ดเดียวคุณหมอก็ทำหน้างงๆ เพราะเป็นขนาดนี้ถ้าเป็นคนไข้อื่นต้องขอเพิ่มอีก และข้อมือที่บวมก็ยุบลงจนต้องเปลี่ยนเฝือกใหม่เพราะหลวมและคุณหมอก็บอกว่าอีกประมาณ 6 อาทิตย์ ถึงจะถอดเฝือกได้ แล้วคุณหมอก็นัดอีก 1 อาทิตย์ เพื่อดูผลX-Ray
วันจันทร์ ที่ 17 สิงหาคม 2558 ก็มาพบหมอตามนัดแล้วก็X-Ray  คุณหมอมองที่ฟิล์ม X-Ray  แล้วก็หันไปคุยกับนักเรียนแพทย์ที่เข้ามาฝึกงานด้วยว่า เด็กคนนี้มีพลังพิเศษอะไรซักอย่างร่างกายของเขาสามารถสร้างเซลใหม่ขึ้นมาถึงสองชั้น ซึ่งถ้าเป็นเด็กคนอื่นจะมีแค่ชั้นเดียว แต่คนนี้แปลกมีสองชั้น และกระดูกก็ติดสนิทแล้ว  คุณหมอก็เลยบอกว่าอีก 2 อาทิตย์หมอจะเอาเฝือกออกให้ ซึ่งย่นระยะเวลาได้ถึง 3 อาทิตย์ (จากนัดวันตัดเฝือก จันทร์ที่ 21 กันยายน 2558 เลื่อนมาเป็น วันที่จันทร์ 31 สิงหาคม 2558)  น้องไปเรียนได้แล้ว ยกจานข้าวได้ตกข้าวทานเองได้ ช่วยเหลือตัวเองได้เหมือนปรกติเพียงแต่ยังไม่ได้ถอดเฝือกเท่านั้นเอง 
วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2558 มาพบแพทย์ตามนัด ก็เอาเฝือกออก ข้อมือปกติแต่แพทย์ห้ามใช้ข้อมือในการออกแรงเป็นเวลา สองเดือนดิฉันขอขอบคุณท่าน Diamond สดชลและDiamond ชดารวิ สุขประดิษฐ์ที่ให้ของเยี่ยมคนป่วยที่วิเศษสุด ขอบคุณ G – Oil  ขอบคุณ บริษัท 100เท่า1000ทวีที่มีสินค้าดีๆให้พวกเราค่ะ ตอนนี้น้องณัฐวัฒน์ กลับมาเป็นปกติค่ะ
   

มาพบแพทย์ตามนัดวันที่ 31 สิงหาคม 2558

                                               
ข้อมือหายเป็นปกติแล้วครับ


ใบรับรองแพทย์และใบนัด









เรามาดูกันว่า G-Oil ช่วยลูกดิฉันให้หายเร็วได้อย่างไร

คุณประโยชน์ G-Oil 
  1.   ป้องกันโรคหัวใจสภาวะหลอดเลือดตีบตัน
  2.   ช่วยระบบการไหลเวียนของโลหิต
  3.  ป้องกันโรคความดันโลหิตสูง
  4.  ป้องกันโรคเบาหวานและอาการแทรกซ้อนของโรคเบาหวาน
  5.  ป้องกันโรคจากระบบสมองและระบบประสาท เช่น อัลไซเมอร์  โรคพาร์กินสันฯลฯ
  6.  ป้องกันโรคภูมิแพ้หรือแพ้ภูมิตัวเอง (SLE)
  7.  ป้องกันโรคเกี่ยวกับสายตา
  8.  ป้องกันโรคมะเร็ง
  9. ช่วยทำให้สมรรถภาพดีขึ้น
  10.  ป้องกันโรคตับแข็ง
  11.  ป้องกันโรคไตวาย ไตวายเรื้อรัง
  12.  ช่วยลดความอ้วนและช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น
  13. ช่วยปรับสภาพสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย
  14.  ช่วยระบบการขับถ่ายขจัดสารพิษ
  15. ป้องกันต่อมลูกหมากโตอันเป็นสาเหตุของมะเร็งต่อมลูกหมาก
  16.  ช่วยลดอาการติดเชื้อต้านการอักเสบ
  17.  ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง
  18.  ป้องกันอาการชาปลายมือ ปลายเท้า
  19.  เสริมสร้างแคลเซียมที่จำเป็นต่อระบบกระดูกและข้อ

ประกอบด้วย น้ำมัน 5 ชนิดคือ

1       น้ำมันมะพร้าว   ประกอบด้วยกรดไขมันขนาดกลาง 3 ชนิด สูงถึง 63% สามารถเปลี่ยนเป็นพลังงานได้ทันที ไม่สะสมเป็นไขมันและความอ้วน ช่วยเพิ่มไขมันดี HDL และลดระดับโคเลสเตอรอล ในร่างกายจึงลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจและโรคความดันโลหิตสูง สร้างภูมิคุ้มกันและสามารถทำลายเชื้อโรคทั้งแบคทีเรีย เชื้อรา โปรโตซัว และไวรัส
     น้ำมันกระเทียม  มีสารประกอบกำมะถันมาก และมีสาระสำคัญต่อร่างกายอีก 33 ชนิด เมื่อรวมตัวกับน้ำมันมะพร้าวที่สกัดเย็น จะได้กรดอัลฟ่าไลอิก ซึ่งเป็น Supper Antioxidant หรือ       Unversal Antioxidant คือสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันโรคต่างๆ โดยเฉพาะมะเร็ง ช่วยบำรุงปลายประสาทอักเสบและต้อกระจกที่เกิดจากเบาหวาน ช่วยในระบบย่อยอาหารทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ ป้องกันตับจากการถูกทำลายของสารเคมี
   น้ำมันรำข้าว  มีส่วนผสมที่สำคัญจากจมูกข้าวและเยื่อหุ้มเมล็ดข้าว มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอีถึง 6 เท่า มีประโยชน์มากมายต่อร่างกาย ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของเซลล์ในร่างกาย โดยเฉพาะเซลล์ประสาทและสมอง ช่วยเสริมสร้างความจำ ลดระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ช่วยลดอาการผิดปกติของสตรีวัยทอง ชะลอความแก่และบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง
    น้ำมันงาขี้ม้อน  ได้รับการชึ้นชื่อว่าเป็น โอเมก้า 3 แห่งขุนเขา  เพราะมีโอเมก้า 3 มากกว่าปลาทะเลน้ำลึก เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้อาหารทะเลมีสาร EPAและ  DHA ช่วยระบบประสาทในการพัฒนาการเรียนรู้ ความฉลาด การจดจำ ป้องกันความจำเสื่อมในวัยชรา ช่วยในการมองเห็น ต้านการอักเสบลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ สาเหตุของโรคหัวใจและสมอง
           โคเอ็นไซม์ คิวเท็น   ได้จากสารสกัดมาจากยีสต์ Schizo-sacdaromyces  pombe เป็นสารอาหารที่ให้พลังงานแก่เซลล์ ช่วยให้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานได้ดีขึ้นส่งผลให้เซลล์เสื่อมช้าลง ความจำดีขึ้น ป้องกันโรคอับไซเมอร์และปกป้องเซลล์จากการทำลายของรังสี ยูวีเอ ต่อผิวหนัง ป้องกันการเกิดริ้วรอยและผิวเสื่อมก่อนวัย

https://www.facebook.com/profile.php?id=100009951372306
วิธีรับประทาน :  รับประทานครั้งละ 2 แคปซูลพร้อมอาหาร
ราคาเต็ม 1100   ราคาสมาชิก  840 บาท  125 pv  ขนาด แพค 6 ขวดราคา 6000  บาท





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น