วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การฝึกทักษะพื้นฐานให้คนมาทำธุรกิจ

POWER  ONE

โครงการ “ POWER  ONE ” พลังสู่ความสำเร็จ ความคุ้มค่าของ ความเข้มแข็งที่เสริมความเข้มข้น ในนิยามของคำว่า “ POWER  ONE ” พลังอันยิ่งใหญ่ ที่อุบัติขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจของผู้นำทุกๆ ท่าน ได้เกอดขึ้นแล้วนับจาก วันที่ 18 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป และแบบเรียนนี้จะถูกส่งมอบให้กับลูกหลานของพวกเราในรุ่นต่อ ๆ ไป ได้ใช้ศึกษา นำไปเป็นหลักสูตรแบบอย่างเพื่อความสำเร็จที่มั่นคงและยืนยาวตลอดไป
การฝึกทักษะพื้นฐานให้คนมาทำธุรกิจ 
1.     การฝึกทักษะการพูดเปิดประเด็นรายได้แบบ  Active & Passive
คนเราแทบทุกคนเมื่อเติบใหญ่ขึ้นมาก็จะต้องหาเงินมาใช้จ่าย การหาเงินเข้ามานั้นเราเรียกว่ารายรับ (Income) เพื่อนำมาเป็นค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการดำรงชีวิตและสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต รายรับนั้นแบ่งออกได้เป็น สองหมวด คือ
  1.1            รายรับแบบ Active  income  คือรายได้ที่ได้มาจากการออกแรงและลงทุนเวลา ซึ่งเป็นรายได้ของคนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน ถ้าหากว่าเขาหยุดทำงานเขาก็จะหยุดรายได้เรียกว่าใช้แรงและเวลาแลกเงิน ดังนั้นการหารายได้แบบ Active  income  เขาจะไม่สามารถหยุดการทำงานของเขาได้เลย เช่น  งานรับจ้าง  พนักงานบริษัท  ลูกจ้างประจำ  พ่อค้าแม่ค้า ฯลฯ ซึ่งรายได้ที่ได้มาจะต้องแลกกับแรงงานของเขา รวมถึงเวลาในชีวิตของเขา เขาต้องทำงานตลอดไปเพื่อรายได้ประเภทนี้ หลายคนอาจจะเคยชินและพอใจกับรายได้แล้วเก็บรายได้ที่ได้มาเอาไว้ใช้ตอนชราหรือบั้นปลายชีวิต คนที่มีรายได้แบบนี้จะไม่ค่อยมีเวลากับการทำกิจกรรมอื่น ๆ เรียกว่า ขาดอิสรภาพในเรื่องเวลา
1.2             รายรับแบบ Passive income  คือเป็นรายได้ที่ได้มาโดยไม่ต้องออกแรงทำงานเลย หลายๆ คนอาจจะยังนึกไม่ออกว่าถ้าไม่ทำงานแล้วจะได้เงินอย่างไร? มองไม่เห็นภาพ จะยกตัวอย่างที่ง่ายที่สุดเลยก็คือ คนบางคนลงทุนซื้อ อสังหาริมทรัพย์ อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น บ้าน ที่ดิน หรือห้องเช่า จากนั้นเขาก็เอาอสังหาริมทรัพย์ของเขานั้น ปล่อยให้คนอื่นเช่าต่อ ก็จะทำให้เขามีรายได้จากค่าเช่าทุก ๆ เดือน เป็นรายได้ทีเกิดขึ้นโดยไม่ต้องลงแรงทำงานทุกๆ วันแต่ก็มีรายได้เข้ามาทุกๆ เดือน ถึงแม้เขาจะไม่ได้ทำงานก็สามารถอยู่ได้แบบสบายๆ หรือถ้าท่านมีเงินฝากธนาคาร 100 ล้าน ก็จะได้ดอกเบี้ยเดือนละ 3-4 แสนบาทต่อเดือน  และรายได้โดยที่ไม่ต้องออกแรงทำงานเลย รายได้ที่เกิดขึ้นนี้เรียกว่า Passive income   คนที่มีรายได้หรือรายรับแบบ Passive income  นั้นเขาจะมีอิสรภาพทางการเงินและอิสรภาพในเรื่องของเวลาควบคู่กันไปซึ่งเป็นชีวิตที่น่าอิจฉา คนไทยจะเรียกว่าคนมีบุญ มีวาสนา เกิดมามีชีวิตที่สุขสบาย
            ถ้าชีวิตคนเรานั้นถ้าสามารถที่จะเลือกได้ ตัวท่านเองจะเลือกมีรายได้แบบ Active  income  หรือ Passive income  เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ก็มีความฝันที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นและก็จะเลือกที่จะมีรายได้แบบ  Passive income   แต่ในโลกความเป็นจริง ในชีวิตจริง ๆ ท่านมีเงินมากเพียงพอที่จะลงทุนในลักษณะดังกล่าวเพื่อจะมีรายได้แบบ Passive income  หรือไม่ ? ซึ่งคนส่วนใหญ่ไม่มีกำลังทางการเงินที่จะสามารถทำได้เลยในชั่วชีวิตนี้จึงจำเป็นต้องทำงานหารายได้แบบActive income ไปตลอดชีวิต
           ธุรกิจ ZHULIAN  เป็นธุรกิจหรืองานที่สร้างรายได้แบบ  Passive income  ได้ในอนาคต เป็นงานที่ใช้เวลาเรียนรู้ทำความเข้าใจและฝึกฝน โดยเริ่มจากการทดลองทำพร้อมๆ กับงานประจำของท่านได้เลยและใช้เวลาเพียงช่วงเวลาสั้นๆ 1-3 ปีก็จะเริ่มมีรายได้แบบ Passive income ในระดับเกินหนึ่งแสนบาทต่อเดือนและผลประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย จากการทำงานนี้ ก่อนอื่นท่านจำเป็นจะต้องเข้าใจกติกาเรืองรายได้ (แผนการตลาด) ที่ท่านจะได้รับเสียก่อน ว่าที่นี่มีกติกาอย่างไรบ้าง
2.     การฝึกทักษะการนำเสนอแผนการตลาด 

       แผนการตลาด นับว่าเป็นหัวใจสำคัญที่สุดในการจูงใจให้คนเข้ามาทำธุรกิจกับ ZHULIAN  แบบขยายเครือข่ายและทำงานอย่างมีความหวังในอนาคตเลยทีเดียว  การที่เราสามารถนำเสนออธิบายและเขียนแผนการตลาดเป็น จะทำให้ผู้สมัครใหม่เห็นภาพได้อย่างชัดเจนและเห็นถึงผลตอบแทนที่ไม่มีขีดจำกัดทั้งในปัจจุบันและในอนาคตที่จะมีรายได้แบบ Passive income 
หลักคิดในขณะนำเสนอแผนการตลาด
-           พูดได้ตื่นเต้น  น่าฟังชัดเจน
-            พูดด้วยความเชื่อมั่น จริงใจ
-           จำตัวเลขได้แม่นยำ
-          เน้นการแซงกันได้ ย้ำถึงความยุติธรรมตำแหน่งขึ้นแล้วไม่ตก
-          เน้นอิสรภาพทั้งเงินและเวลา การท่องเที่ยว รถยนต์และบ้าน
-          หยุดทำได้โอนให้ทายาทได้
-          สะสมผลงานเกิดจากความช่วยเหลือสอนงานให้ผู้อื่นสำเร็จก่อน
-           เน้นการการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง
-          นำเสนอให้เหมาะสมกับคุณวุฒิ วัยวุฒิ ตำแหน่งและหน้าที่หรือฐานะของผู้ฟัง
-          ไม่ลืมที่จะสรุปตอนท้ายว่าเป็นธุรกิจที่จะมีรายได้แบบ  Passive income ในอนาคต 

          สนใจทำธุรกิจสร้างรายได้แบบ Passive income  ติดต่อได้ ที่ นลินรัตน์  086 9165697  ID Line: nalinratkongkaew







l

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น