วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561

ล้างสารพิษง่ายๆด้วยตัวเอง

ถึงเวลาล้างสารพิษออกจากตัวเราแล้ว




ทุกวันนี้เราต้องเผชิญกับสารพิษมากมาย โดยที่เราสัมผัสกับสารพิษทั้งทางตรงและทางอ้อม และเมื่อเรารับสารพิษเข้าสู่ร่างกายเรื่อยๆ ก็เกิดสารพิษสะสมจนทำให้เราป่วยเป็นโรคต่างๆขึ้นมาได้
หากท่านใดไม่เคยล้างสารพิษออกจากร่างกายเลย วันนี้ดิฉันก็จะเสนอวิธีง่ายในการล้างสารพิษนั่นก็คือการรับประทานพืชที่สามารถชำระล้างสารพิษในตัวเรานั่นเอง ซื่งพืชหลายชนิดที่ช่วยล้างพิษให้เราได้ เช่น พืช ผัก 5 สี  บางคนเครียดอีกว่าเราจะทานให้ได้ผลมันต้องใช้้จำนวนเท่าใด และผักที่เราทานเข้าไปปลอดสารพิษหรือเปล่า เผลอๆ แทนที่จะล้างพิษกลับเป็นการเพิ่มพิษขึ้นมาอีก เฮ้อ! แล้วทีนี้จะทำยังไงล่ะ
วันนี้ขอนำเสนอการล้างสารพิษแบบครบวงจรง่ายด้วย

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการดูแลสุขภาพ
 ผลไม้ตระกูลสูงมิกซ์เบอร์รี่ 10 ชนิด
       บิลเบอร์รี่, แบล็คเคอร์เรนท์, แครนเบอร์รี,    บูลเบอร์รี่, อัลเดอร์เบอร์รี่, เชอร์รี่,โกจิเบอรรี่, แบล็คเบอร์รี่, 
ราสเบอร์รี่ อาไชอิเบอร์รี่
ü สารสกัดจากกะหล่ำปลี
ü สารสกัดจากรากแดนดิเลี่ยน
ü ไซเลี่ยม ฮักส์
ü ฟรุคโต-โอลิโกแซคคาไรค์
ü สารสกัดจากส้มแขก
ü สารสกัดอัลฟัลฟา
ü วิตตามิน และแกลือแร่
ด้วยหลักการสูตรเฉพาะ 9 + 5 + 4
  DETOX 9 ระบบอวัยวะหลัก
คือ หัวใจ ตับ ไต ปอด กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ เลือด หลอดเลือด
สุขภาพดี 5 ด้านด้วยผลไม้ 5 สี ไฟโตนิวเทรียนท์
สีเหลือง/ส้ม = บำรุง 
สีแดง = แรงฤทธิ์
               สีขาว/เทา= รักษาสมดุล
              สีม่วง/ดำ = ต้านความเสื่อม
               สีเขียว = สายตา
     ผิวสวย 4 ประการ

   -ผิวเรียบเนียน ไร้ริ้วรอย          - ผิวกระชับ เต่งตึง
  -ผิวขาว กระจ่างใส                   -ผิวดูอ่อนกว่าวัย
9 คุณประโยชน์ที่ร่างกายได้รับจากสูตร 9+5+4
  1.ล้างสารพิษระบบอวัยวะหลักภายในร่างกาย
  2.ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น
  3.ป้องกันโรคมะเร็งชนิดต่างๆ เช่น มะเร็งลำไส้
  4.ป้องกันโรคหลอดเลือด และโรคหัวใจ
  5.ส่งเสริมการสร้างภูมิต้านทานโรค
  6.ช่วยปรับสมดุลระบบภายในร่างกาย เช่น ระบบฮอร์โมนเพศ
  7.ส่งเสริมการทำงานของระบบสายตา เช่น ถนอมดวงตา กล้ามเนื้อตา เลนส์ตา
  8.ส่งเสริมระบบการฟื้นฟูผิวเรียบเนียนขาวกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย
  9.ส่งเสริมการควบคุมน้ำหนัก และการลดน้ำหนัก
 แม้คุณจะมีปัญหาและพฤติกรรมเหล่านี้
ü ท้องผูกเป็นประจำ
ü สูบบุหรี่ และดื่มสุราเป็นประจำ
ü เหนื่อย,อ่อนเพลียโดยไม่มีสาเหตุ
ü กินน้อยแต่น้ำหนักตัวมากเกินไป
ü มีปัญหาตับไม่แข็งแรง
ü มีปัญหาผิวพรรณ ตกกระ ไม่สดใส
ü ต้องรับประทานยารักษาโรคอย่าต่อเนื่อง
ü พักผ่อนไม่เพียงพอ
ü ชอบรับประทานอาหาร ทอด ปิ้ง ย่าง

7 สัญญาณเตือน ที่บอกว่ามีสารพิษสะสมในร่างกายคุณมากเกินไป
เมื่อเราเริ่มตระหนักว่าสุขภาพที่ไม่ดีของเรานั้น มาจากการตัวเลือกที่ไม่ดีในการใช้ชีวิต ทำให้ร่างกายของเรามีสารพิษสะสม เราจึงควรที่จะเริ่มต้นเปลี่ยนนิสัยของเราในแต่ละวันโดยการดีท็อกซ์ร่างกายเพื่อจำกัดสารพิษนั้นถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจตัวเลือกหนึ่ง
และนี้คือสัญญาณเตือนว่าเราถึงเวลาที่จะต้องกำจัดสารพิษออกจากร่างกายของเราแล้ว
1. ปัญหาผิวหนัง
หากคุณประสบปัญหาผิวแห้ง เป็นสิว หรือ ผื่นที่บริเวณผิวหนัง เป็นสัญญาณบอกว่าภายในร่างกายของคุณนั้นมีสารพิษตกค้างอยู่
2. แพ้อาหาร
อาการแพ้อาหารบางชนิดเกิดจากการที่ลำไส้เล็กและลำไส้ใหญ่ของเราเต็มไปด้วยสารพิษ ซึ่งอาจจะเกิดจากการที่เรารับประทานอาหารขยะทำให้มีไขมัน เกลือ และน้ำตาลที่มากเกินไปจนกลายเป็นพิษซึ่งส่งผลให้อาการภูมิแพ้ปรากฎขึ้น
3. ท้องผูก
สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของอาการท้องผูกคือการที่ใยอาหารไม่เพียงพอ ทำให้ลำไส้ไม่สามารถขับของเสียออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ของเสียที่ตกค้างอยู่ในลำไส้นั้นทำให้ลำไส้เป็นพิษ
4. อาหารไม่ย่อย
หนึ่งในสัญญาณที่บอกว่าสุขภาพของลำไส้ของเรานั้นอ่อนแอ เกิดก๊าซในกระเพาะเราจึงรู้สึกท้องอืด ทั้งนี้แบคทีเรียในลำไส้ของเรามีความไวต่อสารพิษเป็นอย่างมาก เมื่อเราได้รับสารพิษ เราจึงรู้สึกไม่สบายท้องและเกิดอาการอาหารไม่ย่อย
5. อาการปวดศีรษะ
อีกหนึ่งสัญญาณที่บอกว่าร่างกายของเราต้องการการดีท็อกซ์นั้นคืออาการปวดศีรษะและไมเกรน
6. ปัญหาการนอนไม่หลับ
การนอนหลับสนิทเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อสุขภาพร่างกาย ในขณะที่เรานอนหลับนั้นร่างกายของเราจะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและกำจัดสารพิษ ซึ่งการนอนไม่หลับนั้นเป็นสัญญาณว่าร่างกายของคุณต้องการการกำจัดสารพิษตกค้าง
7. อารมณ์แปรปรวน
ปริมาณของสารพิษที่เราได้รับจากสภาพแวดล้อม หรือแม้แต่อาหารนั้น ในที่สุดก็จะเข้าสู่สมองของเราซึ่งส่งผลต่อสุขภาพจิต ทำให้เกิดภาวะซึมเศร้า หรืออารมณ์โกรธ


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณ นลินรัตน์ 064-2499483  086-9165697
ไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น