วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ต้นกำเนิดของความหายนะ MLM

กลับมาเริ่มเรื่องเดิมๆ อีกครั้งสำหรับความผิดพลาด ที่สามารถทำให้เกิดความหายนะได้ ขออย่ามองข้ามโดยเด็ดขาด เพราะนี่คือ สิ่งที่จะกระทบกับการสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องในธุรกิจ MLM ของคุณ  จึงขอให้นักธุรกิจเครือข่ายขายตรง MLM ควรพึงระลึกไว้เสมอว่า อย่าให้เกิดปัญหาแบบนี้เลย แล้วความจริงมันมีข้อเสียอะไรบ้าง..ที่เป็นความผิดพลาด ที่ต้องป้องกันไว้ก่อน ดังนี้
1. เสียเวลากับการนั่งลิสต์รายชื่อผู้มุ่งหวังของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ญาติ พี่น้อง เพื่อนๆ ของคุณ ซึ่งคุณได้รับ การสอนจากอัพไลน์ให้ทำเช่นนั้น แต่ความจริงแล้วเขาไม่ได้ต้องการที่จะทำธุรกิจกับคุณเลย จนสุด คุณต้องเสียเพื่อนๆ และญาติๆ ไป เนื่องจากเขารำคาญ และเสียความรู้สึกกับคุณ
2. มุ่งโปรโมทเว็บไซต์ของบริษัทที่เขาให้มาที่แจกให้ทุกคนเมื่อสมัครทำธุรกิจ ซึ่งความเป็นจริงมันไม่ได้ ช่วยให้คุณสปอนเซอร์ผู้มุ่งหวังได้เลย เอาเวลามาทำเว็บไซต์ หรือ บล็อคที่ให้ความรู้ทางด้านธุรกิจแก่ผู้มุ่งหวัง และโปรโมทของคุณเองจะดีกว่าซึ่งเป็นวิถีทางในการทำธุรกิจเครือข่ายที่แท้จริง
3. ใช้วิธีการเดิมๆ เก่าๆ คือ ขับรถ หรือเดินเร่ขายสินค้า และโอกาสทางธุรกิจในสถานที่ต่างๆ ซึ่งวิธีนี้คุณจะเสียทั้งเวลา และค่าใช้จ่ายจำนวนมากโดยไม่จำเป็น บางคนถึงขนาดว่ามีคนใกล้ตัวเอง ไม่ได้ต้องเสนอโอกาสทางธุรกิจทันที เลิกเถอะค่ะวิธีการนี้ ในปัจจุบันยุคแห่งเทคโนโลยีนี้ใช้ไม่ได้ผลแล้ว
4. ทำการแจกโบว์ชัวร์ สินค้า แผ่นพับใบปลิว ซีดี  เสียบตามรถที่จอดอยู่บ้าง แจกตามตลาด และห้างสรรพสินค้าบ้าง อย่าทำเลยครับเหนื่อยเปล่าๆ มันไม่ได้ช่วยคุณให้เป็นเศรษฐีจากธุรกิจเครือข่ายได้ แถมยังเสียศักดิ์ศรีของตนเองโดยไม่จำเป็น
5. อ้อนวอน ขอร้อง ตื้อให้คนมาสมัครทำธุรกิจเครือข่ายกับคุณ หรือซื้อของคุณ คุณทำเช่นนี้จะแสดงถึงความขาดแคลนในตัวคุณเอง และเสียภาพพจน์ความเป็นผู้นำของคุณทันที

6. อยากรวยเร็วสมัครทำธุรกิจเครือข่ายกับหลายๆ บริษัทไปเลย    เป็นความคิดที่เข้าสู่หายนะอย่างแท้จริงทำให้เกิดปัญหาในการบริหารเวลาในการทำงาน คุณจะสับสนจนทำอะไรไม่ถูก เหมือนจับปลาสองมือ สุดท้ายก็จับไม่ได้สักตัว
7. ลงทุนซื้อสินค้า และออกค่าสมัครให้กับผู้มุ่งหวังเพื่อให้ผู้มุ่งหวังร่วมทำธุรกิจเครือข่ายกับคุณ อย่าทำเลย ข้อร้องจากใจจริงของดิฉัน
8. ทำธุรกิจเครือข่าย โดยฝากชีวิตความสำเร็จไว้กับระบบเก่าๆ ที่เขามอบให้ หรือชอบพูดว่า จะช่วยทำให้ทั้งหมด ไม่ต้องขาย ไม่ต้องทำงานหนัก ไม่ต้องสปอนเซอร์ ผู้มุ่งหวัง  ไม่ต้องขายของก็รวย เชื่อเถอะค่ะหากมีวิธีการแบบนี้จริง ทุกคนก็รวยกันหมดแล้ว ยกเว้นแต่เป็นระบบ MLM ออนไลน์ ที่ต้องมีผู้รู้จริงในการทำระบบเท่านั้น ถึงจะประสบความสำเร็จได้ 
9. ใช้ระบบตอบรับอัตโนมัติเพื่อสินค้า หรือวิธีการของบริษัทธุรกิจเครือข่าย แทนที่จะเป็นระบบตอบรับ  ซึ่งบอกถึงวิธีการ และข้อมูลของคุณเอง
10. ไม่มีความอดทนในการทำธุรกิจเครือข่ายเพียงพอ  บางคนทำแค่ 1 เดือนแล้วเลิก 2 เดือนแล้วเลิก การทำธุรกิจเครือข่ายต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปครับเหมือนกับการปลูกต้นไม้เพื่อให้รากค่อยๆ โตอย่างแข็งแรง  อย่าลืมนะ..คุณทนทำงานประจำมา 10 ปี บางคนทำมา 20 ปี แต่คุณทำธุรกิจเครือข่ายนั้นคุณใช้เวลาทำงานต่อเนื่อง แค่ประมาณ 3 ปี คุณก็เป็นอิสระทุกอย่าง โดยผู้ที่ล้มเหลวกับการทำธุรกิจเครือข่ายนั้น ไม่ใช่ว่าเขาทำไม่ได้ แต่เขาหยุดการทำธุรกิจเครือข่ายก่อนถึงเวลานั่นเอง จนสุดท้ายคนเหล่านั้นก็เข้าสู่วงเวียนของงานประจำ หรือที่เรียกว่าชีวิตแห่ง " สนามแข่งหนู "  นั่นเอง
แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ความผิดพลาด 10 ประการในการทำธุรกิจเครือข่ายตรง MLM กับคุณบ้างไหม ซึ่งหากคุณควบคุมสถานการณ์ในสิ่งเหล่านี้ได้ คุณจะประสบความสำเร็จกับธุรกิจเครือข่ายได้อย่างแน่นอน  อนาคตของธุรกิจเครือข่ายไม่ได้อยู่กับแผนการตลาด และแผนให้ค่าตอบแทนสวยหรู ของบริษัทที่คุณทำธุรกิจเครือข่าย แต่มันขึ้นอยู่กับ ตัวของคุณเอง ต่างหากใช่ไหมหล่ะ
นำเสนอด้วยใจรักจาก นลินรัตน์ กองแก้ว ที่ 22:03 ไม่มีความคิดเห็น:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น